ศูนย์เรียนรู้เด็กไทยแก้มใส

โรงเรียนบ้านเหมืองแร่

อบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาบุคลากรที่เกี่ยวข้อง แม่ครัว ผู้ปกครองและนักเรียนแกนนำเรื่องการบริหารจัดการอาหารตามหลักโภชนาการสมวัย และ การใช้เมนู TSL มาจัดบริการอาหารกลางวันหมุนเวียนรายเดือน และการนำไปประยุกต์ใช้ที่บ้านของผู้ปกครองทุกคน27 มกราคม 2560
27
มกราคม 2560รายงานจากพื้นที่ โดย Khwandarin
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

แต่งตั้งคณะกรรมการในการดำเนินงาน เชิญวิทยากร เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมอบรม เชิงปฏิบัติการการพัฒนาบุคลากรที่เกี่ยวข้อง แม่ครัว ผู้ปกครองและนักเรียนแกนนำ เรื่องการบริหารจัดการอาหารตามหลักโภชนาการสมวัย และ การใช้เมนู TSL มาจัดบริการอาหารกลางวันหมุนเวียนรายเดือน และการนำไปประยุกต์ใช้ที่บ้านของผู้ปกครองทุกคน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

บุคลากรที่เกี่ยวข้อง แม่ครัว ผู้ปกครองและนักเรียนแกนนำ โรงเรียนบ้านเหมืองแร่ สามารถเลือกจัดเมนูหมุนเวียนที่มั่นใจว่าได้คุณค่าสารอาหารตามมาตรฐานด้วยตนเอง สามารถวางแผนเมนูหมุนเวียนที่ได้คุณค่าสารอาหารตามมาตรฐานที่สอดคล้องกับความชอบ วัตถุดิบอาหารหรือผลผลิตที่มีในท้องถิ่นและงบประมาณ  สามารถทราบปริมาณวัตถุดิบอาหารที่ต้องจัดเตรียมให้ได้คุณค่าอาหารตามมาตรฐานสำหรับจำนวนผู้รับบริการที่กำหนดและสามารถตรวจสอบคุณค่าสารอาหารได้ด้วยตนเอง และมีความรู้ความเข้าใจและเห็นความสำคัญของคุณค่าสารอาหาร ภาวะโภชนาการ

circle
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วม
จำนวน 50 คน จากที่ตั้งไว้ 50 คน
ประกอบด้วย